ซ่อม Computer - เงื่อนไขในการพิจารณา บริษัท IT / Computer Outsource เพื่อดูแลระบบภายในองค์กร

              บางองค์กร ที่มีจำนวน Computer ไม่มาก แต่เบื่อหน่ายกับการที่ต้องยก Computer ไปซ่อมคอม ที่ร้านซ่อมcomputer  และ บริษัท ของท่านตัดสินใจที่จะ เลือกหา IT Outsource เพื่อดูแลระบบ Computer  ที่มีประสิทธิภาพ ควรพิจารณา เงื่อนไขดังต่อไปนี้


ซ่อม computer - it outsoutce 1


Function ธุรกิจหลักของบริษัท คือ การดูแล  , แก้ไข และ จัดการ เกี่ยวกับ Computer PC

ส่วนใหญ่ที่คุณต้องการที่จะเลือก บริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการ Computer เป็นฟังก์ชั่นธุรกิจหลัก หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบว่า บริษัท นั้นๆ จริงๆแล้ว มุ่งเน้นไปที่งานคือการ อ้างอิงของลูกค้าที่ผ่านมาที่ได้รับการบริการ  ซึ่งหาก บริษัท IT นั้นๆ ไม่สามารถให้การอ้างอิงเหล่านี้ได้  อาจจะแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ ที่ผ่านมาของบริษัท นั้นๆเอง


ความสามารถในการตรวจสอบคอมพิวเตอร์ ในแต่ละช่วงเวลา

เพราะปัญหาทางด้าน IT สามารถเกิดขึ้นได้ในทุก ช่วงเวลาของวันหรือใด ๆ  บริษัทของท่าน จำเป็นต้องตรวจสอบ ระบบ เครือข่ายตลอดเวลารวมทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ PC  หากมีปัญหาเกิดขึ้นใน ชั่วโมงการทำงาน  การให้บริการทาง IT จะส่งผลกระทบทันทีเกี่ยวกับการแก้ปัญหา  และส่งผลต่อ การผลผลิตของบริษัทของท่าน  เราจึงควรเลือกบริษัท ที่มีนโยบายการตรวจสอบ Computer แบบ M/A เช่น Monthly M/A หรือ Weekly M/A เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้


ซ่อม computer - it outsoutce 2



ความสามารถในการแก้ปัญหาระยะไกลผ่านระบบ Remote

               ผู้ให้บริการ IT Outsource ควรจะสามารถที่จะแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของคอมพิวเตอร์ลูกค้า จากระยะไกล โดยใช้ซอฟต์แวร์ Remote ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้ช่างเทคนิค จะสามารถแก้ไขปัญหามากที่สุดภายในเวลาไม่กี่นาที และบางครั้ง การแก้ไขปัญหาระยะไกลจะช่วยให้ บริษัท Save ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบการดำเนินงานที่สามารถนำไปสู่การลดราคาสำหรับลูกค้า

ความสามารถในการจัดการจำนวน Computer ที่คุณมี

มีความแตกต่างพอสมควร ระหว่างการจัดการ Computer ไม่กี่สิบ ไปจนถึงร้อย หรือหลักพัน เพียงเพราะ บริษัท มีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการ Computer ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถจัดการกับจำนวน Computer ที่มากมาย ของแต่ละ บริษัท ซึ่งบริษัทของคุณต้องสอบถามให้แน่นอน ก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญาการให้บริการเกี่ยวกับว่า บริษัท IT Outsource นั้นๆพร้อมที่จะรับมือจำนวน Computer ของคุณ

ซ่อม computer - it outsoutce 3

ซ่อม computer - it outsoutce 4


เวลาที่ใช้ ในการส่งช่างเทคนิค เข้าบริการ On-Site


บางครั้ง ปัญหาบางอย่าง อาจไม่สามารถแก้ไขได้โดยการ Remote ซึ่งแน่นอนว่า ทางบริษัท IT Outsource ต้องตกลงกันให้ดีกับทางลูกค้า ถึงระยะเวลาที่ช่างจะเข้า On Site หน้างาน ซึ่งมีระยะเวลาตั้งแต่ 4 ชม ไปจนถึง 24 – 48 ชม ตามแต่ความเข้มงวดของปัญหา


Credit - รับดูแลระบบ Computer / Server / Network ภายในองค์กร , รับซ่อม computer นอกสถานที่


FreeWebSubmission.com

0 ความคิดเห็น