บริการดูแล ระบบ Computer สำหรับองค์กร

เมื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ Laptop หรือ Desktop (PC) ของท่านเกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเนื่องจากฮาร์ดไดรฟ์ที่เสียหาย หรือไวรัส  ซึ่งท่านอาจจะต้องกังวลเกี่ยวกับข้อมูล  ที่อาจจะสูญหาย หรือ ในส่วนของการนำเครื่องส่งซ่อม ?

บริษัทดูแลระบบ-IT-1

สิ่งสำคัญที่ทำให้ธุรกิจของท่าน สามารถเดินหน้าต่อไปได้ อย่างมีประสิทธิภาพ คือ ความลื่นไหล ไม่มีสะดุด ของระบบ Computer ภายในองค์กร จะเกิดอะไรขึ้นหาก พนักงานบัญชี ของท่านต้องเสียเวลา หลายวัน เพื่อรอการซ่อม computer โดยการส่งซ่อมที่ร้าน และแน่นอนว่า ไม่มีใครสามารถทราบได้ว่า เมื่อนำ computer กลับจากร้าน มาแล้ว ยังจะสามารถเปิดเครื่องติดเหมือน ตอนอยู่ที่ร้าน และยังปัญหาในส่วนของอุปกรณ์สำนักงานเช่น Printer / Scanner / หรืออุปกรณ์อื่นๆ เช่นสายไฟ สายสัญญาณ จอภาพ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งอาจจะต้องเป็นหน้าที่ของ พนักงานของท่าน ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับบางท่านเป็นเรื่องยุ่งยากในการ Add Printer หรือต่ออุปกรณ์ต่างๆ




อีกทั้งยังไม่รวมไปถึงหากบริษัทของท่าน ประกอบไปด้วย File Server หรือระบบ Active Directory (Domian) ซึ่งแน่นอนว่าร้านไม่สามารถทำการ Join เข้าระบบ หรือแม้แต่ Map Share File , Printer (Print Server) ให้แก่ท่านได้แน่นอน

บริการ IT Outsource จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ซึ่งข้อดีของการดำเนินการในรูปแบบ IT Outsource คือ

บริษัทดูแลระบบ-IT-2

1.       มีมืออาชีพทางด้านเทคนิค IT คอยดูแลระบบ Computer / Server / Network ภายในองค์กรของท่านอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่า ลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในการยกอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไปซ่อมที่ร้าน

2.       คอยให้คำปรึกษา ในการดำเนินการธุรกิจ ในส่วนที่ IT เข้ามามีบทบาท

3.       ยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ IT ของท่าน อันเนื่องจากการดูแลรักษาแบบรานสัปดาห์ หรือ รายเดือน ซึ่งทำให้ลด Cost ทางด้าน Hardware

4.       ตัดปัญหาในส่วนของการละเมิดลิขสิทธิ์ Software เนื่องจากระบบตรวจสอบ Software ที่ทางเราจัดการ
บริษัทดูแลระบบ-IT-3

5.       มี Report ในส่วนของ IT Asset ให้ท่านเลือกดูเพื่อการตัดสินใจ

6.       ลด Cost ในส่วนของการจ้างบุคลากรทางด้าน IT

ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ทราบเป็นอย่างดี ว่าทักษะใดบ้างที่จำเป็นต่อ การดูแลระบบ ของท่าน แน่นอนว่า ทีมช่างของเรา ได้รับประกาศนียบัตร จาก Microsoft และ อื่นๆที่เกี่ยวข้องมากมาย อาทิ เช่น

-          Microsoft Certificate Technology  Specialist (Windows Server)




-          Microsoft Certificate Pro (Windows Client)



-          Oracle 11G (Database)


ซึ่งนั่นเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องหมายการันตี ความสามารถของบุคลากร ของทางเรา

หนึ่งในการพิจารณาคือ เรื่องของพื้นที่รับผิดชอบ ในการให้บริการ ในส่วนของการ Onsite-Service แน่นอนว่าระยะใกล้-ไกล ของพื้นที่ให้บริการ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก อันเนื่องมาจาก ความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง On Site หากว่า ระยะทาง อยู่ใกลคนละซีกจังหวัด ทีมช่าง อาจจะใช้เวลาเดินทาง มากกว่าเวลาที่ใช้ซ่อมเครื่องของท่านเสียอีก และนี่เป็นสาเหตุว่า  เราจะคัดเฉพาะลูกค้าที่อยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ ของ BTS/MRT เท่านั้น  อันเนื่องมาจาก  สะดวก รวดเร็ว และคล่องตัว สามารถควบคุมเวลาเดินทางได้

                ทางเรายังมีบริการ Remote แก้ไขปัญหา สำหรับ User ซึ่งเป็นพนักงานในองค์กรของท่าน ข้อดีคือ ขอแค่เพียง Computer ของท่าน ยังสามารถเชื่อมต่อ Internet ได้ ทางเราจะสามารถใช้ Software Remote ผ่านระบบ Internet ไปเพื่อแก้ไขปัญหา ให้กับท่านได้ ตลอดเวลา

และนี่คือหนึ่งบริการ Computer Care Service จากทางเรา หากท่านสนใจใช้บริการ สามารถติดต่อได้ที่



Line anon_j





Tel 083 893 0209















Credit – บริการ IT Outsource , บริการ ดูแล Computer ภายในองค์กร , ซ่อมคอม สุขุมวิท
FREE Search Engine Submission

1 ความคิดเห็น

  1. Typically I never remark on online journals yet your article is persuading to the point that I never stop myself to say something regarding it. You're working admirably keep it up.
    advanced pc care solutions

    ตอบลบ