AJคอมพิวเตอร์เซอร์วิส : สุดยอดโปรแกรมแอนตี้ไวรัสสำหรับ Windows 7 - คุณสมบัติพื้นฐาน , สิ่งที่ควรมองหา และ ผลิตภัณฑ์ชนิดใดที่เหมาะกับคุณ?

                  มีสิ่งที่สำคัญที่คุณควรพิจารณา  เมื่อต้องเลือกโปรแกรมป้องกันไวรัสสักตัว (ควรมีติดตั้งไว้ทุกเครื่องนะครับ ไม่งั้นท่านอาจจะต้องแบกคอมพไป ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ บ่อยๆ) ปัจจัยหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือความเข้ากันได้ระหว่าง windows+antivirus  หากคุณต้องการใช้ Windows รุ่นเก่าๆ ในพีซีของคุณ  คุณจะสามารถหาโปรแกรมที่จะทำงานได้อย่างราบรื่นหรือไม่?  งบประมาณของแต่ละคน (ฟรี/เสียตัง)  เป็นอีกปัจจัยหนึ่ง แอนตี้ไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7 (เชื่อมั้ยครับทุกวันนี้หลายๆคนรวมถึงคนรู้จักผมยังใช้งาน windows7 อยู่เลย) คือตัวไหน?  ควรใช้โปรแกรมฟรีหรือจะคุ้มค่าไหมที่จะซื้อตัวเสียเงิน?




                 โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีจาก บริษัทชั้นนำ  มีเพียงคุณลักษณะขั้นพื้นฐานเท่านั้น  เช่นการป้องกันไวรัส / ป้องกันการเรียกค่าไถ่(ransomware) (ที่ทำเอา ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ หลายคนปวดหัวมานักต่อนัก)  และตัวช่วยจัดการรหัสผ่าน  หากคุณไม่ได้ออนไลน์บ่อยๆ หรือมากพอสมควร  มันอาจเพียงพอ  แต่ถ้าคุณทำงานบนพีซี  หรือใช้เวลาในการทำสิ่งต่างๆมากมายบนระบบออนไลน์  แนะนำให้คุณอัปเกรดเป็นชุดรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตแบบเต็มรูปแบบ

                 โปรแกรมรักษาความปลอดภัยที่ดี  ต้องมีการรักษาความปลอดภัยหลายชั้น  เพื่อปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ Windows ของคุณ   จากภัยคุกคามทางไซเบอร์หลากหลาย   ในทุกวันนี้ไม่ใช่แค่ไวรัสแบบดั้งเดิมที่คุณต้องกังวลเท่านั้น  แต่มีมัลแวร์ ransomware ฟิชชิ่งและอื่น ๆ โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีสำหรับ Windows 7  จะช่วยปกป้องคุณจากภัยคุกคามเหล่านี้  รวมทั้งสปายแวร์ทุกประเภท ***สปายแวร์คือโปรแกรมซอฟต์แวร์ประเภทหนึ่ง  ซึ่งออกแบบมาเพื่อสอดแนมและรวบรวมข้อมูลจากคุณ  พยายามหลบซ่อนตัวมันเองจากระบบ Windows และโซลูชันด้านความปลอดภัยของคุณ  การที่คุณไม่มีโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เชื่อถือได้  ทำให้ spyware พวกนี้ทำงานอย่างสบายๆโดยที่คุณไม่รู้ตัว  จากนั้น  มันจะส่งข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกแฮ็กเกอร์ควบคุม


แอนตี้ไวรัสที่ดี สำหรับ Windows 7 ควรจะทำอะไรให้คุณบ้าง?

                  มีภัยคุกคามทางเว็บหลากหลายประเภท  ที่คอมพิวเตอร์ของคุณจะต้องได้รับการป้องกันจากพวกมัน   การทำงานบนอินเทอร์เน็ตแบบง่ายๆ  เช่นการ search google อาจนำคุณไปยังเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายได้  คุณควรหยุดมัลแวร์ตั้งแต่ในระดับเบราว์เซอร์(ie,firefox,chrome) มากกว่าที่จะต้องจัดการกับมัลแวร์หลังจากที่มันเข้าสู่ระบบของคุณแล้ว(ตามแก้) โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีสำหรับ Windows 7 จะช่วยปกป้องคุณจากเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายดังกล่าว  และป้องกัน software on web ที่เป็นอันตรายแก่คอมพิวเตอร์ของคุณ



                 โปรดตรวจสอบข้อกำหนดของระบบ  ก่อนที่จะติดตั้งโปรแกรมรักษาความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต(Internet Security) บางโปรแกรมมีความต้องการบางอย่างมากกว่าชุดอื่น ๆ (เช่นram 4gb++หรือ hdd space >= 500mb) คุณไม่ควรติดตั้งโปรแกรมที่จะกินทรัพยากรทั้งหมดของคอมพิวเตอร์คุณ  เพราะมันจะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานช้าลง  ทุกวันนี้ เครื่องของคุณควรมีหน่วยความจำอย่างน้อย 4GB แต่ถ้าคุณมีน้อยกว่านั้น   จงเลือกโปรแกรมดีๆ(แต่ผมแนะให้ upgrade RAM ดีกว่า) ลองดู feedback จากผู้ใช้หลายๆราย




                   ดังนั้นสิ่งที่เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7? Avast Antivirus เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี มีให้บริการเป็นเวอร์ชันฟรีรวมทั้งเวอร์ชัน Pro คุณสามารถใช้เวอร์ชันฟรีได้ตลอดไปแม้ว่าคุณจะต้องลงทะเบียนใหม่ทุกเดือนและทุกปีละครั้ง รุ่น Pro มีการป้องกันที่มากขึ้น




ให้แน่ใจว่าได้ใช้อ่านรีวิวของ Avast และความต้องการของระบบเพื่อให้แน่ใจว่าถูกต้องสำหรับคุณ หลายคนถือว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับ Windows 7 เนื่องจากความน่าเชื่อถือความสะดวกในการใช้งานและความน่าเชื่อถือ ง่ายมากที่จะอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น Pro ด้วยเช่นกัน



แหล่งที่มาของบทความ: http://EzineArticles.com/9980452 FreeWebSubmission.com

0 ความคิดเห็น