AJ คอมพิวเตอร์ - แผ่นระบายความร้อนสำหรับโน้ตบุค จำเป็นจริงหรือ?

AJ ซ่อมคอมพิวเตอร์ นอกสถานที่ , แก้ไขปัญหา SERVER , ติดตั้งระบบ SERVER ในออฟฟิศ

          ผู้ใช้หลายคนน่าจะเคยได้รับไอร้อนที่แผ่ออกมาจากตัว Notebook ของท่านในระหว่างที่กำลังทำงาน เช่น อ่านอีเมล หรือ พิมพ์งาน และอาจยังเคยสังเกตเห็นประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ของคุณ  เหมือนว่าจะชะลอตัวลงเกินเหตุ ถูกต้องแล้ว!!! คุณไม่ได้คิดไปเอง เพราะมีเหตุการณ์ "ลดประสิทธิภาพลง เนื่องจากความร้อนที่มากเกินไป" ขึ้นในตัว Notebook ของท่าน ณ ขณะนั้น แน่นอนว่าสำหรับ Notebook มันถูกออกแบบมาให้ใช้พลังงานได้น้อยกว่า PC และส่งผลต่อประสิทธิภาพของมัน เมื่อท่าน Run งานที่หนักเกินไป เช่น Game หรือ HD Video จะทำให้เครื่องเกินการ OverHeat ได้ และ ระบบถูกตั้งให้ลดความเร็วรอบ CPU ลงเพื่อไม่ให้เกิดการเสียหาย...

            แต่แผ่นระบายความร้อนได้มีบทบาทเข้ามาช่วยเหลือ  ในการยืดอายุแล็ปท็อปของคุณ  และช่วยให้มันทำงานในประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่เจอปัญหาความร้อนสูงเกินไป  ข้อร้องเรียนที่พบมากที่สุดของผู้ใช้  คือระบบHardware ใน แล็ปท็อปเกือบพัง
           ส่วนใหญ่  แผ่นระบายเหล่านี้มีระบบพัดลมที่ช่วยให้แล็ปท็อปเข้าถึงกระแสเย็นของอากาศ กระแสของอากาศเย็นนี้จะช่วยให้อุปกรณ์มีเสถียรภาพ  โดยอุณหภูมิที่เย็นจะขจัดโอกาสที่จะเกิดความร้อนสูงเกินไป การรักษาเสถียรภาพของอุณหภูมิในอุปกรณ์นี้  ช่วยให้กลไกในการหายใจของเครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานได้ดีขึ้น และแน่นอนว่ามันดีสำหรับ ผู้ใช้งานในเรื่องการลดอุณหภูมิที่แผ่ออกมาอีกด้วย



            ความร้อนมากเกินไปในแล็ปท็อป  อาจทำให้ผู้ใช้เกิดอาการไม่สบายได้ การศึกษาล่าสุดได้แสดงให้เห็นว่าการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยใช้ผลิตภัณฑ์เช่นแล็ปท็อป  อาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ เป็นไปได้ว่าแผ่นระบายความร้อนแล็ปท็อป  ในขณะทำการระบายความร้อน อุปกรณ์ยังสามารถช่วยป้องกันบางส่วนของรังสีที่เป็นอันตรายเกินไป
            การซื้อแผ่นระบายความร้อนก็เป็นสิ่งสำคัญ หากสามารถทดสอบได้ แนะนำให้ตรวจสอบก่อนเช่น เสียงดังไหม / อุณหภูมิที่ลดลง / วัสดุ และ การรับประกัน นอกจากนั้นเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวเช่น สี สไตล์
            แม้แล็ปท็อปที่ดีที่สุดอาจจะลงมาเนื่องจากร้อนอย่างถาวร รัดของการควบคุมปริมาณ แต่น่าเสียดายที่สามารถสร้างความเสียหายแล็ปท็อปและอุปกรณ์โน้ตบุ๊คของคุณ แผ่นระบายความร้อน Sanoxy แต่จะขจัดปัญหานี้และช่วยให้คุณมีสุขภาพดีและ "เย็น" แล็ปท็อป


FreeWebSubmission.com

0 ความคิดเห็น