AJ COmputer Tips - การดูแลักษาคอมพิวเตอร์ ให้ทำงานอย่างราบรื่น - ตอน 1

รับซ่อมคอมพิวเตอร์  , ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่

การบำรุงรักษาเป็นประจำ
             ดำเนินการบำรุงรักษาเป็นประจำในเครื่องคอมพิวเตอร์สามารถช่วยป้องกันไวรัสและกำจัดของคุกกี้ที่เป็นอันตรายที่จะถูกเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ทุกสิ่งเหล่านี้สามารถให้คอมพิวเตอร์ทำงานมีประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบ
กำจัดไฟล์เก่า

            เมื่อมีไฟลมากขึ้นในคอมพิวเตอร์  ก็สามารถทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานช้าลง มันจะใช้เวลานานกว่าจะเริ่มโปรแกรมคำขั้นพื้นฐาน, โหลดหน้าเว็บและอื่น ๆ หลายๆบริการอีเมลฟรีให้พื้นที่ในการบันทึกเอกสารและรูปภาพหรือไฟล์เหล่านี้สามารถเก็บไว้ในแฟลชไดรฟ์หรือฮารดดิสเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างในคอมพิวเตอร์ของคุณ ผู้บริโภคจำนวนมากทราบผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นหลังจากการทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนออกมา
กำจัดมัลแวร์

            มัลแวร์จะคล้ายกับไวรัส แต่ก็สามารถก่อให้เกิดการเพิ่มขึ้นของความเสียหายกับคอมพิวเตอร์ ยกตัวอย่างเช่นมัลแวร์สามารถทำคอมพิวเตอร์ติดเชื้อ แล้วทำให้ระบบระบายความร้อนที่จะหยุดการทำงานซึ่งเกิดขึ้นในคอมพิวเตอร์ที่ทำงานหนักมากเกินไป หลังจากนี้ฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์จะไม่ทำงาน ทางออกเดียวคือมักจะยกไป ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์
            แทนที่จะจัดการกับความยุ่งยากนี้ให้ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อกำจัดมัลแวร์ เมื่อมัลแวร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการกำจัด  ผู้ใช้หลายคนก็จะสังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นในความเร็วและภาพที่สดใส

ไว้มาต่อกับตอน 2 ครับผม
FreeWebSubmission.com

0 ความคิดเห็น