AJ Computer – มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ Cloud กันเถอะ

ซ่อมคอม กู้ข้อมูล รับซ่อมคอมพิวเตอร์ ถึงบ้าน ปรีดี ออฟฟิศ ตามแนว BTS MRT บางนา ซ่อมคอม อารีย์ อุดมสุข บางจาก แบริ่ง สีลม ศาลาแดง ช่องนนทรี สาทร อ่อนนุช พระโขนง เอกมัย ทองหล่อ อโศก นานา เพลินจิต ชิดลม สยาม อนุสาวรีย์ สีลม สาธร สุขุมวิท ราคาย่อมเยา 083-893-0209


Cloud computing กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้บริโภคและธุรกิจต่างอาศัยระบบนี้หรับการจัดเก็บ ข้อมูลขนาดใหญ่  ระบบ Cloud ให้ความสามารถในการรองรับการเข้าถึงทั่วโลก  และมีให้เลือกมากมาย สำหรับราคาและรวมไปถึงการรักษาความปลอดภัย ทั้งภาคบุคคล  และภาคธุรกิจพยายามที่จะขยายหรือปรับปรุงการจัดเก็บข้อมูลมักจะเลือกระบบ Cloud เหนือตัวเลือกอื่น ๆ

Cloud  จะทำให้การจัดเก็บข้อมูลของคุณสามารถใช้แทนการเก็บแบบเดิม  เช่นคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณ คุณสามารถใช้งานผ่านระบบการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ โดยการจัดเก็บจะอยู่ในระบบอื่นที่ติดตั้งและดูแลโดย บริษัท ซึ่งบริษัทเหล่านี้ให้ความมั่นใจว่าข้อมูลมีความปลอดภัย  และสามารถเข้าถึงได้  สำหรับลูกค้าของพวกเขา  รวมไปถึงหลีกเลี่ยงการรั่วไหลหรือความเสี่ยงด้านความปลอดภัย  คุณสามารถเก็บไฟล์ทั้งหมด, ภาพถ่าย, และอื่นๆ ที่คุณอัปโหลดที่จัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ได้โดยไม่ต้องกลัว

สำหรับ Cloud ขนาดการจัดเก็บจะแตกต่างกันออกไป  แม้ว่าทุกคนจะมีแอพพลิเคชั่น Cloud เดียวกัน  แต่ทว่าการจัดเก็บข้อมูลที่มีอยู่ ขนาดและการกำหนดราคาจะแตกต่างกัน  บริการบางอย่างให้ตัวเลือกการจัดเก็บ แบบ Cloudธุรกิจเฉพาะอย่าง  ราคาอาจแตกต่าง ขณะที่คนอื่นอาจให้บริการฟรี  โดยที่กำหนดเป้าหมายคือผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน บางครั้งการจัดเก็บ Cloud ของผู้บริโภคที่มีการกำหนดเป้าหมาย  จะมีตัวเลือกแบบพรีเมี่ยมที่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนหรือรายปีและความจุที่ใหญ่กว่า


คุณสามารถเข้าถึงการจัดเก็บ Cloud ได้จากเกือบทุกที่(ที่มี Internet) หนึ่งในจุดขายที่ใหญ่ที่สุด  ของ  Cloudคือความครอบคลุมในการเข้าถึง  ตราบที่คุณมีข้อมูลในการล็อกอิน แม้ว่าจะเป็นจากประเทศที่แตกต่างกัน  อุปกรณ์ที่แตกต่างกัน  คุณก็สามารถที่จะเข้าถึงที่จัดเก็บข้อมูลของคุณ

คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสูญเสียข้อมูล  อันเนื่องมาจากความล้มเหลวของระบบ  การโจรกรรม หรือความเสี่ยงอื่น ๆ รวมถึงไม่จำเป็นต้องมีระบบสำรองข้อมูลใดๆในฝั่งของคุณเอง(ระบบทำให้หมด)



บริการคลาวด์หลายๆที่  อาจดูเหมือนๆกัน  แต่จริงๆแล้วไม่ใช่  Azure Cloud Storage จากไมโครซอฟท์ เป็นการจัดเก็บCloud  แต่เจาะจงลงไปในส่วนของการให้บริการ  Web Service Cloud ในรูปแบบธุรกิจ  ในขณะที่ Cloud อื่นเช่น Google Drive , Dropbox หรืออื่นๆจะมุ่งในลักษณะละ การฝากไฟล์


FreeWebSubmission.com

0 ความคิดเห็น