AJ ระบบคอมพิวเตอร์ : Tip วิธีการส่งไฟล์อีเมลขนาดใหญ่...

AJ ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ , ดูแลระบบ Server ภายในองค์กร , ซ่อม Server  , ซ่อมคอม สุขุมวิท          

 หลายครั้งที่คุณต้องส่งไฟล์ขนาดใหญ่และอาจต้องอาศัยดวงของคุณ (ว่าไฟล์จะสามารถส่งผ่านได้หรือไม่) โดยทั่วไปเซิร์ฟเวอร์อีเมลจะจำกัด ขนาดไฟล์แนบไว้ที่ 10MB แต่สำหรับ Yahoo และ Gmail อนุญาตให้ส่งไฟล์ได้สูงสุด 20-25 MB แต่ในความจริงแล้ว ไฟล์บางไฟล์ที่คุณต้องการส่งอาจใหญ่กว่านี้
คุณสามารถส่งไฟล์ขนาดใหญ่โดยใช้บริการฟรีต่อไปนี้:



• Mail Big File: ตัวเลือกนี้จะช่วยให้คุณสามารถส่งไฟล์ ถึง2GB ได้พร้อมกัน หากคุณเบื่อหน่ายกับความยุ่งยากในการส่งไฟล์ขนาดใหญ่  การแก้ปัญหาคือ Mail Big File นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถอัปโหลดไฟล์ได้หลายไฟล์ในเวลาที่กำหนด ด้วยคุณลักษณะการลากและวาง  คุณสามารถแบ่งปันไฟล์ที่คุณต้องการโดยไม่คำนึงถึงขนาดของไฟล์ แม้ว่าจะมีข้อเสียคือไฟล์จะอยู่ได้ไม่กี่วัน แต่ก็มั่นใจได้ว่าเป็นบริการฟรีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงาน



• Dropbox: เป็นบริการคลาวด์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย  คุณสามารถแชร์ไฟล์กับผู้ใช้ Dropbox คนอื่น ๆ หรือแทนที่จะเปิดบัญชี Dropbox คุณยังสามารถส่งลิงก์ผู้ใช้ไปให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณส่งได้ด้วย(ไม่ต้องใช้บัญชีปลายทางของฝั่งดาวน์โหลด) นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเก็บไฟล์ได้มากถึง 16 GB พร้อมด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ ง่ายต่อการใช้งานและได้กำจัดปัญหาเกี่ยวกับวิธีการส่งอีเมลไฟล์ขนาดใหญ่อย่างสมบูรณ์



• Oneไดรฟ์: Oneไดรฟ์ค่อนข้างคล้ายกับ Dropbox คุณสามารถจัดเก็บไฟล์ได้ถึง 15GB ในบริการคลาวด์ หากคุณกำลังมองหา  คุณสามารถสร้างบัญชีผู้ใช้โดยใช้การอ้างอิงของคุณและเชื่อมโยงไฟล์ 15 GB กับกล้องถ่ายรูปของโทรศัพท์มือถือของคุณ



• Google ไดรฟ์: Google ไดรฟ์เป็นอีกวิธีหนึ่งในการส่งอีเมลไฟล์ขนาดใหญ่ หากคุณจัดเก็บไฟล์ใน Google ไดรฟ์คุณสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ นอกจากนี้คุณจะมีพื้นที่ว่างฟรีให้ 15GB ซึ่งจะเชื่อมโยงกับบัญชี Google ของคุณ
• Hightail: เป็นเรื่องเล็กน้อยที่คุณต้องตั้งค่าบัญชีของคุณ และคุณสามารถใช้เพื่อส่งไฟล์ได้สูงสุด 250MB นอกจากนี้คุณยังสามารถจัดเก็บ ได้ถึง 5 Digital Signature และไฟล์ 2GB คุณสามารถเข้าถึงแอป Hightail ได้อย่างง่ายดายจากโทรศัพท์มือถือหรือ Computer
FreeWebSubmission.com

1 ความคิดเห็น

  1. They additionally supply a converter for if you need to trade the cryptocurrency you're be} utilizing. Mbit Casino has additionally created a wide range|a variety} of bonuses and a loyalty program to maintain customers coming back. Another big promoting level is their welcome bonus, which can embrace a lot as} 5BTC and 온라인 카지노 300 free spins. The no-deposit welcome bonus is another great characteristic of this website.

    ตอบลบ