AJ Computer : ปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไปและวิธีการแก้ไข

              ยอมรับว่าวงการธุรกิจในทุกๆวันนี้ ไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากเครื่องคอมพิวเตอร์ คุณต้องการที่จะอ่านสื่อสารรวบรวมเอกสารและทำเงินออนไลน์ ขณะที่คอมพิวเตอร์เป็นอุปกรณ์ที่ดีที่ และมีแนวโน้มที่จะพัฒนา นี่คือบางส่วนของปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่พบมากที่สุด:


Boot ไม่ขึ้น
       ถ้าไฟไม่เข้าเครื่องเลย ลองเช็คดูที่จุดต่อไฟเช่น ปลั๊กพ่วง หรือ ลองนำสายไฟไปเสียบกับจุดต่อไฟอื่นๆก่อน หรือลองขยับสายไฟให้แน่น
                ถ้าคอมพิวเตอร์ยังไม่ทำงานคุณควรเปิด case เพื่อให้แน่ใจว่าทุกองค์ประกอบจะนั่งถูกต้องในซ็อกเก็ตของพวกเขา สิ่งต่างๆเช่นการเพิ่มการ์ดหน่วยความจำ ควรขยับให้มีความแน่นหนา  ที่เหลือคือพวกการลัดวงจรของอุปกรณ์ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบ ควรเรียกช่างคอมพิวเตอร์ ชำนาญการ
ทำงานช้าลง
               คอมพิวเตอร์ได้รับการออกแบบในการประมวลผลข้อมูลที่รวดเร็ว; แต่มันอาจมีแนวโน้มที่จะทำงานช้าลงเนื่องจากเหตุผลหลายประการเช่นโปรแกรมมากเกินไป  ไวรัสที่สูงเกินไป  และไดรเวอร์เก่าไป
                   เพื่อแก้ปัญหาที่คุณควรจะหยุด/ถอนการติดตั้งโปรแกรมที่ไม่จำเป็น นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ได้รับความร้อนสูงเกินไปโดยการเก็บฝุ่นไว้ภายใน และคุณยังควรให้แน่ใจว่าพัดลมระบายความร้อนที่มีการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ
                 ถ้าคุณรู้สึกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นผลมาจากไวรัสที่คุณควรติดตั้งซอฟแวร์ป้องกันไวรัส  และให้แน่ใจว่ามันอัพเดตอยู่เสมอ  พื่อกำจัดมัลแวร์ที่เป็นไปได้ใด ๆ และควรใช้การสแกนเต็มรูปแบบของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นประจำ

เสียงแปลก ๆ
           เสียงต่างๆสามารถส่งสัญญาณความล้มเหลวของเครื่อง ปัญหาที่เกิดขึ้นก็อาจจะเป็นผลมาจากส่วนประกอบคอมพิวเตอร์หลวม เพื่อแก้ไขปัญหาที่คุณควรตรวจเช็คหรือสงเข้า ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ตรวจสอบ เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ
ข้อสรุป
           ปัญหาเหล่านี้เป็นบางส่วนของปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่พบมากที่สุด ในขณะที่มีปัญหาบางอย่างที่คุณสามารถแก้ไขด้วยตัวคุณเอง  เป็นกำลังใจให้ หากคุณพยายามที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น  แต่ถ้าคุณไม่ได้มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ เท่าที่ควร คุณไม่ควรพยายามที่จะเปิดคอมพิวเตอร์ถ้าคุณไม่ได้มีทักษะในการ สำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณมีอายุการใช้งานมาเป็นเวลานานคุณควรแน่ใจว่าคุณซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันซ่อมโดยช่างคอมพิวเตอร์มืออาชีพที่ได้รับการรับรอง

FreeWebSubmission.com

0 ความคิดเห็น